FC2ブログ

スポンサーサイト


Para lang sa'yo...

Para lang sa'yo : Aiza Seguerra


Noo'y umibig na akoSubalit nasaktan ang puso
Parang ayoko ng umibig pang muli
May takot na nadarama
Na muli ay maranasan  
Ayoko ng masaktan muli ang puso ko
Ngunit nang ikaw ay makilala
Biglang nagbago ang nadarama


Para sa'yo ako'y iibig pang muli
Dahil sa'yo ako'y iibig nang muli
Ang aking puso'y pag-ingatan mo
Dahil sa ito'y muling magmamahal sa'yo
Para lang sa'yo


Muli ay aking nadama
Kung paano ang umibig
Masakit man ang nakaraa'y nalimot na
Ang tulad mo'y naiiba
At sa'yo lamang nakita
Ang tunay na pag-ibig na'king hinahanap
Buti na lang ika'y nakilala
Binago mo ang nadarama
(repeat Ⅱ)


Ako'y di na muling mag-iisa
Ikaw na nga ang hinihintay ng puso ko..
(repeat Ⅱ)

 

タイトルの訳は「あなただけに」。失恋して「もう恋なんてしない」と思っていた女性が再び恋をするようになります。


かつて私は恋していた
でも今、心が傷ついている
だから、もう恋はしたくない
気持ちがおそれている
再び経験することを
もう、二度と心傷つきたくない
でも、あなたに会って
気持ちが急に変わった


あなたとなら、もう一度恋できる
あなただから、もう一度恋できる
あなたのことが心から離れない
だから、あなたとなら、また恋することが出来る
あなたとなら


今私の気持ちは再び、
どうやって恋するかを思い出した
かつての痛みはもう忘れてしまった
あなたのような人は他にいない
そして、あなただけに会えた
私が求めていた本当の恋が見つかった
あなたに会えてうれしい
あなたが私の気持ちを変えた
(repeat Ⅱ)


私はもう二度と一人にはならない
あなたは私の心が待っていた人
(repeat Ⅱ)

コメントの投稿

非公開コメント

(^-^)

akoの 好きの うた です(^-^)v

ヒプイン様

初コメントです。おめでとうございます(笑)
そしてありがとうございます。私も大好きな歌です。

おはようございます

初コメントは気持ち良いです
(^▽^笑)

更新 頑張って下さいね(^-^)ノ

ヒプイン様

akoも大好きのうたです(^-^)b
プロフィール

freedom

Author:freedom
55歳独身男w(。。)m

最新記事
最新コメント
最新トラックバック
月別アーカイブ
カテゴリ
検索フォーム
RSSリンクの表示
リンク
ブロとも申請フォーム

この人とブロともになる

QRコード
QR
